GuidePedia -->

0


Bluestack vẫn là lựa chọn số một do nó những tính năng hữu ích cho người sử dụng, mà người dùng không cần sử dụng thiết bị điện thoại vẫn có thể dùng được ứng dụng di động rất dễ dàng. Bluestack cũng có lượng người dùng nhiều hơn Andy đôi chút, tất nhiên với java thì Kemulator luôn là số một



Các ứng dụng trên hệ điều hành Android ngày nay rất phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng như Zalo ... Tuy nhiên trên máy tính lại không hỗ trợ các ứng dụng đó. Vấn đề đặt ra là có chương trình nào hỗ trợ cài đặt được các ứng dụng Android ngay trên máy tính hay không? Điều này trở nên đơn giản với sự xuất hiện của BlueStacks.
Trường hợp bạn muốn thử trải nghiệm giả lập mobile trên các phần mềm khác thì Andy sẽ là một lựa chọn cho android và Kemulator là điều chắc chắn với hệ điều hành Symbrian/S60, thêm nữa nếu bạn là một người thích khám phá những lỗ hổng của game thì Cheat Engine sẽ là công cụ tuyệt vời

Có thể nói rằng BlueStacks hiện nay là phần mềm giả lập Android được nhiều người sử dụng và yêu thích nhất, nó hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc trải nghiệm game, ứng dụng Android.




BlueStacks hỗ trợ cho bạn trải nghiệm các ứng dụng Android ngay trên chiếc máy tính của mình. Từ giao diện, các ứng dụng, đến việc cài đặt y như trên các thiết Andorid. BlueStacks hoạt động giống như một máy ảo để tải và cài đặt các ứng dụng Android trên internet về máy tính của bạn. Trước đây, bạn thường chơi game trên những chiếc điện thoại nhỏ bé thì giờ đây, bạn đã có thể chơi các game Android trên màn hình máy tính của mình.

BlueStacks ra đời cũng giúp cho người dùng không có được một chiếc Smartphone sử dụng hệ điều hành Android cũng có thể sử dụng các ứng dụng Android một cách dễ dàng và hiệu quả ngày trên máy tính của mình bất kể đang sư dụng hệ điều hành gì như Windows XP, Vista hay Windows 7.

So với ứng dụng giả lập Android khác trên máy tính như Andy thì BlueStacks luôn là ứng dụng hàng đầu được người dùng tin tưởng và cài đặt để trải nghiệm các ứng dụng Android trên chiếc máy tính của mình. Nếu như kemulator là ứng dụng hỗ trợ tốt việc chạy game java trên máy tính thì BlueStacks được coi là phần mềm giả lập android trên máy tính xuất sắc hơn cả.

Nếu bạn chưa cài BluStacks thì hãy nhanh chóng cài để thưởng thức những tính năng thú vị trong ứng dụng này

Những tính năng chính của BlueStacks

- Hỗ trợ chạy các ứng dụng Android trên hệ điều hành Windows.
- Cài đặt và sử dụng ứng dụng Android trực tiếp không cần cài đặt các cộng cụ hỗ trợ phát triển phần mềm trên Android.
- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.
- Tải và cài đặt các ứng dụng có sẵn trên Internet.
Bluestacks offline installer đòi hỏi bạn phải có Windows Xp hoặc cao hơn, ít nhất là 2GB không gian đĩa cứng và 2GB RAM.
Bản Online
Bản Offline


Lưu Ý : Ưu Tiên cài đặt bàng bản Online để tiện tải các ứng dụng trên Bluestacks hơn. Bản Offline chỉ dành cho máy tính không có mạng.

[Hướng Dẫn] Cài đặt sử dụng Bluestacks Offline  - Phần mềm giả lập Android
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top